Thứ Hai, 20 tháng 7, 2009

Tạo ảnh động trực tuyến với Gickr


Ngoài dịch vụ tạo ảnh động trực tuyến MakeAGif mình đã giới thiệu trước đây, thì Gickr cũng là 1 công cụ trên web khác giúp bạn thực hiện chức năng tương tự mà bạn có thể lưu vào danh sách các website hữu ích đấy.

Cách sử dụng Gickr cũng không khác gì mấy so với những dịch vụ tạo ảnh động thông thường. Bạn chỉ đơn giản chọn các hình cần tạo, chỉnh sửa lại thông số kích cỡ và tốc độ của ảnh GIF. Sau đó nhấn continue để tiến hành việc tạo ảnh.

Khi đã vừa ý với kết quả, bạn chỉ việc nhấn Download để tải ảnh GIF về máy. Thêm vào đó, Gickr còn cung cấp cho bạn 2 loại mã là BB-code (dùng trong forum) và Direct-Link để thuận tiện trong việc sử dụng ảnh trên Internet.
Ngoài ra, Gickr còn có thêm chức năng tạo ảnh GIF từ các trang web chia sẻ ảnh như Flickr, Picasa và cả từ video trên Youtube. Điểm hạn chế ở đây là Gickr chỉ cho phép upload tối đa 10 bức ảnh 1 lần, nhưng cũng không quá bất tiện đúng không !

Đây là một dịch vụ khá tốt mà bạn có thể dùng khi không có Photoshop trong PC. Ảnh GIF được tạo ra với chất lượng khá, sẽ làm bạn hài lòng. Hy vọng Gickr sẽ trở thành website hữu ích dành cho bạn. Chúc vui !

3 nhận xét:

  1. hay lắm nhưng tự nhiên dịch vụ tự nhiên không cho tôi vào như trước nửa,tại sao?

    Trả lờiXóa
  2. tôi vào trang và tạo được nhiều hình ảnh cực đẹp,nhiều bạn khen đẹp + cho tôi rất nhiều.vậy mà không biết tại sao gần đây tải trang về không được nửa?

    Trả lờiXóa
  3. tính năng này rất hay mong nhà cung cấp cho tôi được sử dụng phần mềm này.

    Trả lờiXóa